FANDOM

Setsuna Meiou là hiện thân bình thường của Sailor Pluto và là hiện thân của Princess Pluto. Đây là nhân vật nguyên mẫu được tạo bởi Naoko Takeuchi.

Thông tin cá nhânsửa

Setsuna Meioh là một sinh viên đại học trong khi những người khác vẫn còn đang học trung học. Setsuna không bao giờ giả định bất kỳ loại vai trò lãnh đạo chính thức. Ngay cả trong số Outer Senshi, cô thường xuyên trì hoãn để thủy thủ sao Thiên Vương và sao Hải Vương. Cô có một mối quan hệ đặc biệt với Chibiusa.

Ngoại hìnhsửa

Setsuna là một người phụ nữ trưởng thành trẻ tuổi có tóc màu xanh đậm với một búi tóc và phần còn lại thả xuống, và đôi mắt màu đỏ. So với các Senshi khác, làn da của cô tối màu hơn.

Một số miêu tả khác lại cho thấy màu của cô da sáng hơn và thay đổi màu mắt của cô từ đỏ đến tím.

Tiểu sửsửa

Infinity Arcsửa

Trong vòng cung Infinity, Setsuna được giới thiệu vào cuối Act 30, là một sinh viên tại Đại học KO nghiên cứu vật lý, ai sẽ trở thành bạn bè với Reika Nishimura. Do các sự kiện trước đó vào cuối của vòng cung Black Moon, cô không có kí ức từng là Thủy thủ Sao Diêm Vương. Trong đầu của Act 31, cô và sư cô đang thảo luận về biến dạng kỳ lạ xung quanh Sankakusu.

Sau đó, Setsuna trở thành nạn nhân Tellun, và ngã xuống mặt đất, với Haruka và Michiru cảm nhận được rằng một ai đó mà là gần gũi với họ là nguy hiểm. Setsuna kêu gọi sự giúp đỡ, và một giọng nói bên trong của cô ra lệnh cho cô ấy để đánh thức, gây ra các biểu tượng của Pluto xuất hiện trên trán cô. Điều này cũng gây ra cho những biểu tượng của Thiên vương tinh và Hải vương tinh xuất hiện trên trán của Haruka và Michiru, và ba xuất hiện trong cùng một phòng với nhau. Trong thực tế, cô trở thành Sailor Pluto một lần nữa.

Dream Arcsửa

Sau khi các sự kiện của Infinity Academy , Setsuna, Michiru và Haruka sống với nhau để giúp bé Hotaru. Trong khi tại các đài quan sát, cô chứng kiến ​​nhật thực và cảm thấy những thế lực đen tối của Dead Moon Circus đến từ nó. Khi cô đã cố gắng để biến đổi, nó đã thất bại. Sau khi Hotaru tái tạo một dự của các hệ thống năng lượng mặt trời, cô thấy rằng nhật thực tung các lực lượng của mặt trăng mới xuống Trái Đất và Mặt Trăng, tuy nhiên Senshi ngoài tin rằng họ không cần thiết, bởi vì họ không thể biến đổi. Sau khi Hotaru thức tỉnh như Sailor Saturn, cô trình bày tất cả ba với Sailor Crystals của họ, họ biến thành Senshi và tham gia cuộc chiến.

Stars Arcsửa

Phát triển sửa

Ngôn ngữ họcsửa

Setsuna: Mặc dù tên của cô được viết bằng hiragana và không phải là cố hữu, Setsuna có nghĩa là "thời điểm".

Meiou: Các chữ Hán cho Mei là "đen tối" trong khi chữ Hán cho ou nghĩa là "vua", dựa theo tên tiếng Nhật của hành tinh Pluto (冥王星Meiohsei "Nether King Star", danh hiệu nhất định của Pluto, vị thần La Mã của thế giới ngầm ).

Thông tin bên lề sửa

  • Cô ấy là người cao nhất trong số các Solar System Sailor Senshi với chiều cao 5'10 "(khoảng 178 cm), nhưng trớ trêu thay, hành tinh biểu tượng của cô lại là hành tinh bé nhất.
  • Setsuna là Sailor Senshi chỉ những người không có khái niệm nghệ thuật trong Bộ sưu tập các 'Vật liệu. Tuy nhiên Thủy thủ Sao Diêm Vương đã làm,.
  • Số căn hộ của Setsuna trong vòng cung Infinity trong "1209". Chuyển mạch "2" và "0" xung quanh sẽ tiết lộ "1029", số sinh nhật của cô. (Ngày sinh nhật của Setsuna là 29 tháng 10, hoặc 10-29).
  • Trong in lại của manga Naoko Takeuchi lưu ý rằng một trong những rắc rối hậu cần với manga đã được Setsuna có một màu da khác nhau cho tất cả mọi người khác.
  • Trong manga, Sailor Pluto cũng thực hiện một số tài liệu tham khảo để là con gái của Chronos, và trong Đạo luật 20, King Endymion nói Sailor Venus rằng Pluto "mang dòng máu của thần phụ trách thời gian, Cronos [sic]." [1]  trong vở nhạc kịch, bài hát "Forbidden Hades" cũng đề cập rằng cô đã có máu của Chronos.
  • Setsuna đã trở thành một phần của một gia đình nhận nuôi với Haruka, Michiru, và Hotaru khi họ đã lên cư trú với nhau.

Gallery sửa

Xem: Setsuna Meiou (gallery)
Sailor Senshi

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên