FANDOM

Thủy thủ V Minako Aino Sailor Venus Sailor Senshi

Sailor V lần đầu tiên xuất hiện trong manga của cô, Codename: Sailor V , chiến đấu với một nhóm những kẻ ác được gọi là Dark Agency , do Danburite dẫn dắt . Manga chỉ được dự định ban đầu là một cảnh quay, nhưng đã sinh ra manga Sailor Moon và Sailor V đã mang nó đến đó.

Chuyển đổi [ sửa ] sửa

  • Moon Power, Transform - Sử dụng cây bút chuyển đổiđầu tiên của côđể biến thành Sailor V.
  • Trăng lưỡi liềm Power, Transform - Sử dụng cô ấy nhỏ gọn để biến thành bất kỳ ngụy trang cô ấy muốn.

Tấn công [ sửa ] sửa

  • Trăng lưỡi liềm - Cô ấy phản chiếu một chùm ánh sáng từ chiếc máy bay nhỏ gọn của cô ấy tại kẻ thù của cô ấy và phá hủy nó.
  • Crescent Boomerang - Thủy thủ V tấn công bằng cách ném cô vào kẻ thù.
  • Venus Power, Love Crescent Shower - Thủy thủ V sử dụng cô để làm cho một vòi hoa sen mưa đổ xuống và tan chảy kẻ thù của cô.
  • Crescent Slender Beam - Một cuộc tấn công diễn ra với chiếc máy bay nhỏ gọn của nó, nó đã phá hủy kẻ thù.
  • Venus Sulphur Smoke - Tạo ra một đám mây khói mờ lưu huỳnh đang tràn ngập kẻ thù.
  • Ultimate Attack: Diphenhydramine Dispersal - Sử dụng Chuu-Chuu .
  • Venus Nhãn hiệu: Mosquito Incense Typhoon - Sử dụng Chuu-Chuu.
  • Venus 10 tỷ Volin Rockin 'Rouge - Sử dụng Venus Mike để tạo ra một làn sóng âm thanh phá hủy kẻ thù của cô.
  • Venus Love Megaton Shower - Tạo ra một ánh sáng mạnh mẽ làm phá hủy kẻ thù.

Các cuộc tấn công vật lý [ sửa ] sửa

  • Sailor V Kick - Thủy thủ V đã đánh bật kẻ thù của cô.
  • Thủy thủ V Chop - Thủy thủ V karate cắn kẻ thù của cô.
  • Rolling Screw Sailor V Punch - Cô đấm kẻ thù của cô.
  • V-chan-style Kneading Sailor V Chop - Một chate karate khác.
  • Venus Iron Muscle Punch - Cô đấm kẻ thù của mình.
  • V-chan's Sword - Thủy thủ V đánh trúng kẻ thù của cô với uchigatana .

Trang phục [ sửa ] sửa

  • Sailor V của fuku có một số khác biệt với những người còn lại của Sailor Senshi. Thay vì một vương miện cô đeo mặt nạ màu đỏ, và mang một trăng lưỡi liềm trán cô. Choker của cô ấy trắng với một mặt trăng lưỡi liềm. Cổ áo của cô ấy là màu xanh với hai sọc đỏ. Trên đầu miếng đệm vai của cô là một chiếc áo giáp bảo vệ găng tay màu trắng. Trung tâm cung của cô ấy màu cam. Găng tay có một dải màu cam-vàng nhẵn xung quanh các cạnh trên. Mái tóc trong màu đỏ. Thay vì một chiếc áo choàng, cô mặc một chiếc áo choàng bụng (do đó lột vỏ cô), và một số dấu đỏ được đặt dọc theo hai bên. Đầu của cô có các ống tay ngắn với một phần dưới màu đỏ và một đỉnh đầu trắng kết thúc bằng những chiếc vòng tay màu xanh lam khoảng nửa chừng cánh tay trên. Váy của cô ấy màu xanh với một đường viền màu đỏ, vòng eo trở lại của cô là màu xanh,

Sailor Moon Manga [ sửa ] sửa

Thủy thủ V được nhắc tới nhiều lần trong manga Sailor Moon chính nhưng chưa bao giờ được thể hiện là chiến đấu. Khi cô xuất hiện lần cuối cùng là Sailor Venus, Artemis đã có thái độ như Mặt trăng công chúa cho đến khi Usagi giành lại được ký ức của cô, như là một sự chuyển hướng để ném Queen Beryl .

Hai trong số những câu chuyện phụ , tuy nhiên, đặc trưng Sailor V thực sự chiến đấu bên cạnh Sailor Moon . Trong câu chuyện "Chibiusa's Picture Diary" đầu tiên, cô giúp giải cứu một fan hâm mộ của Sailor V, trong khi trong câu chuyện thứ ba, cô chỉ đơn giản là chiến đấu như Sailor V mà không có lời giải thích nào.

Anime [ sửa ] sửa

Thủy thủ V trong anime

Trong anime , Sailor V hoạt động ngắn tại London , Anh, cho đến khi cô trở về Nhật và gia nhập nhóm. Ở Anh, cô đã kết bạn với nhân viên Interpol Katarina và đã đè bẹp một cậu bé tên là Alan . Không rõ ai ở Vương quốc Đen có thể đã điều hành hoạt động ở Anh, nhưng sau khi Sailor V gia nhập những người khác ở Tokyo , không có chuyện Youma hay bất cứ điều gì khác tấn công nước Anh.

Trang phục [ sửa ] sửa

  • Trang phục của thủy thủ V trong anime đã lệch khỏi phiên bản manga. Các cạnh trên da cam của găng tay của cô cũng giống như găng tay của Sailor Venus và đầu cô là ống tay. Cô cũng không có dấu trăng lưỡi liềm trên trán cô.

Pretty Guardian Sailor Moon [ sửa ] sửa

Thủy thủ V trong PGSM

Trong Pretty Guardian Sailor Moon , thủy thủ V hoạt động ở Tokyo nhưng từ chối làm việc với Senshi khác lúc đầu. Cô mang một vũ khí được gọi là Crescent Moon Cutter . Là Thủy thủ V, cô đã làm mọi thứ có thể để thu hút sự chú ý của kẻ thù, khiến họ (và Sailor Senshi) tin rằng cô chính là Moon Princess. Cô và Artemis đã quyết định cho cô đóng vai công chúa trong khi chờ đợi công chúa thực sự thức tỉnh.

Trong Act 12 , cô đã đổi trang phục Sailor V cho Princess Sailor Venus , và không xuất hiện như Sailor V trong series, ngoại trừ Act Zero , series prequel.

Bộ phim live-action không thống nhất khi Minako biến thành Sailor V. Trong Act Zero, cô đã sử dụng Teletia S để biến thành quyển Sailor V của cô, nhưng trong Act 11 , cô đã được mang theo mặc đồng phục trong một chiếc nhỏ va li. Trong Act 12, cô biến đổi ngay lập tức thành Sailor V mà không sử dụng Teletia S, một cụm từ chuyển đổi, cũng không phải bằng cách thay đổi bộ đồng phục.

Tấn công [ sửa ] sửa

  • Thủy thủ V đã sử dụng một cuộc tấn công không tên, trong đó cô đã ném máy cắt mặt trăng Crescent vào đối thủ của mình.

Trang phục [ sửa ] sửa

  • Sự khác biệt duy nhất đó là cây cung trung tâm của cô là màu đỏ tươi.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên