FANDOM

Michiru Kaiou là hiện thân bình thường của Sailor Neptune và là hiện thân của Princess Neptune. Đây là nhân vật nguyên mẫu được tạo bởi Naoko Takeuchi .

Hồ sơ cá nhânsửa

Thanh lịch, tinh tế, mặc dù đôi khi lạnh lùng, cô đã mô tả  Usagi Tsukino  là 'công chúa lý tưởng ".

Michiru là học sinh Infinity Academy với Haruka Tenou và Hotaru Tomoe . Cô điềm tĩnh và chu đáo, gần như luôn luôn cung cấp một nụ cười hoặc cười với một tình huống.Trong khi lịch sự và bình tĩnh để một lỗi, cô không phải là người xã hội nhất, nhưng khi cô ấy trở nên thân thiết với một ai đó thì đó là vì cô thực sự muốn. Cô không thích được bảo trợ và sẽ không thưởng thức những người khác.

Điều này có thể làm cho cô ấy trông giống như một hợm hĩnh, và hoàn thiện bề ngoài của cô tại tất cả mọi thứ không giúp nhận thức này của cô. Cô là một người phụ nữ trẻ tuổi thực sự thông minh, một nghệ sĩ violin hoang đàng và nghệ sĩ, đã nổi tiếng với những nỗ lực của mình. trí thông minh của cô cũng thể hiện rõ thông qua sự chấp nhận của mình để Mugen Gakuen, một trường học với một ngưỡng chấp nhận rất cao;chỉ thiên tài của một số lĩnh vực được phép tuyển sinh.

Xuất hiện sửa

Michiru là một cô gái cực kỳ xinh đẹp và tinh tế nhìn vóc dáng mảnh mai và chiều cao trung bình, với đôi mắt xanh thẳm và mái tóc lượn sóng teal rơi chỉ qua vai cô.Các hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch và nữ tính, cô có một cảm giác tuyệt vời của thời trang, được luôn luôn mặc quần áo thông minh, và trang điểm một cách hoàn hảo hoặc tạo thành rồi. Usagi và Minako đã được cả hai hoàn toàn choáng ngợp bởi vẻ đẹp của cô khi họ lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, và Usagi đã đi xa như nói rằng Michiru là chính xác những gì một câu chuyện cổ tích công chúa sẽ như thế nào.

Tiểu sửsửa

Infinity Arcsửa

Dream Arcsửa

Stars Arcsửa

Phát triểnsửa

Trong nghệ thuật khái niệm,  Naoko Takeuchi  đã lên kế hoạch cho Michiru và Haruka được liên kết với Takarazuka Revue. Ngoài ra, cô đã dự định ban đầu để mặc một chiếc nơ trên mái tóc của cô khi ở trường. Không đặc trưng đã được chuyển sang phiên bản cuối cùng của sự phát triển của mình.

Theo  Bộ sưu tập tài liệu , cô đã có một sự tử tế "vĩ đại như biển."

Ngôn ngữ họcsửa

Họ Michiru của (海王, kaiou) được dịch là "Vua của biển" , dựa theo tên tiếng Nhật của các hành tinh Uranus ( 海王星  Kaiousei  "Sea King Star", danh hiệu nhất định của Neptune, vị thần La Mã của biển).

Tên đầu tiên của Michiru có nghĩa là "tăng".

Thông tin bên lềsửa

  • Michiru sở hữu trực thăng riêng của mình mà cô gọi là Kaio Maru.
  • Michiru là khả năng sử dụng Deep Aqua gương mà không cần phải trở thành Sailor Neptune.
  • Số căn hộ Michiru trong vòng Infinity Arc là "1306". Nếu một loại bỏ số "1" thì sẽ được là "306", những con số trong sinh nhật của cô. (Sinh nhật Michiru là 06 tháng ba, hoặc 6/3).
  • Như các thành viên khác của Outer Senshi, họ của cô cũng là tên của một tuyến đường sắt ở Tokyo.

Thư viện ảnh sửa

Xem: Michiru Kaiou (gallery)
Sailor Senshi

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên