FANDOM

Inner Senshi (Soldier of the Four Guardian Deities) là tên của 4 chiến binh: Sailor Mercury, Sailor Mars, Sailor Jupiter và thủ lĩnh, Sailor Venus. Tên đầy đủ của họ cũng được gọi rút gọn là "Guardian Senshi". Fan thường gọi là "Inner Senshi". 

Thông tinsửa

Trong Sliver Millennium , họ là hộ vệ của Princess Serenity . Họ cũng là công chúa của các hành tinh, nhưng sống trên Mặt Trăng. Khi Queen MetariaDark Kingdom xâm lược Moon Kingdom,  họ bị giết khi bảo vệ công chúa của họ. Sau khi Queen Serenity phong ấn Me taria, bà đã sử dụng Sliver Crystal để cho họ, Princess Serenity , Prince Endymion tái sinh trên Trái Đất với một cuộc sống hạnh phúc.

Trong thế kỉ 20 (21 trong Crystal), họ tái sinh như người bình thường. Tuy nhiên, khi Dark Kingdom xuất hiện, họ phải thức tỉnh. Hiện thân Princess Serenity , Usagi Tsukino (Sailor Moon) đã biết được 4 người hộ vệ của cô sẽ trở thành người bạn thân thiết của mình: Ami Mizuno (Sailor Mercury), Rei Hino (Sailor Mars), Makoto Kino (Sailor Jupiter), Minako Aino (Sailor Venus).

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên