FANDOM

Hotaru Tomoe là hiện thân bình thường của Sailor Saturn và là hiên thân của Princess Saturn. Khi lần đầu tiên được giới thiệu, cô bị chiếm giữ linh hồn bởi Mistress 9 và sau đó được nhận nuôi bởi Michiru KaiouHaruka Tenou, và Setsuna Meiou sau khi đánh bại Mistress 9. Đây là nhân vật nguyên mẫu được tạo bởi Naoko Takeuchi.

Hồ sơ cá nhânsửa

Ngoại hìnhsửa

Hotaru là một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc ngắn màu tím sẫm, đôi mắt màu tím và làn da tái nhợt.

Thường ngày, cô mặc chiếc áo len đen cổ lọ, váy màu xám và tất đen. Những ngày còn lại, cô mặc một chiếc váy màu đen ngắn và quần tất màu xanh dương đậm. Đồng phục trường cô bao gồm áo màu đỏ (bao gồm nơ áo xanh dương), váy xanh lá và quần tất xanh dương.

Tiểu sửsửa

Infinity Arcsửa

Trước những sự kiện bắt đầu diễn ra trong manga, Hotaru được sự chăm sóc của bố và mẹ. Một tai nạn đã xảy ra trong phòng thí nghiệm của bố cô, thứ đã giết chết mẹ cô và làm Hotaru bị trọng thương. Để cứu cô, bố cô đã thay thế chân tay của cô với máy móc, biến cô thành nửa người nửa máy. Ông còn kết nối với Pharaoh 90, kẻ đã khiến một Daimon ám Hotaru để biến cô thành người trợ giúp của Pharaoh 90 trong tương lai.

Dream Arcsửa

Hotaru xuất hiện trong Act 44, khi xuất hiện lờ mờ xuất hiện giữa đời sống của các Outer Senshi. Haruka, Michiru và Setsuna thề sẽ nuôi nấng Hotaru và sống một cuộc sống hạnh phúc cùng nhau. Hotaru lớn nhanh một cách lạ thường, thành 10 tuổi và thức tỉnh thành Sailor Saturn lần thứ 2. Cô ban sức mạnh cho 3 Outer Senshi còn lại và cả 4 người họ đều đến với Sailor Moon và Inner Senshi để giúp họ đánh bại kẻ thù hiện tại.

Stars Arcsửa

Trong chương đầu tiên của Stars Arc, Hotaru xuất hiện khi đang nắm tay Chibiusa. Usagi nhìn thấy và nói rằng họ đang rất thân thiện với nhau. Hotaru liền hỏi tại sao Usagi không nắm tay Mamoru. Điều này khiến cô rất nổi giận và đẩy 2 cô gái ra xa hơn.

Xây dựngsửa

Ngôn ngữ họcsửa

Hotaru: Âm kanji của "Hotaru" (蛍) nghĩa là "đom đóm". Đom đóm thường được coi là biểu tượng của linh hồn người đã khuất ở Nhật Bản, phù hợp với việc cô là Chiến binh Thủy thủ của Cái chết và Sự tái sinh. Hơn nữa, kí tự kanji đầu tiên trong Tomoe là chữ cái đầu tiên trong tên tiếng Nhật của sao Thổ.

Tomoe: Âm kanji của "Tomoe" (土萠) dịch là trái đất (to,土) và đâm chồi (moe,萠)

Tóm lại, tên cô có nghĩa là "Đom đóm mọc lên từ Trái Đất".

Thông tin bên lềsửa

  • Cô là người trẻ thứ 2 trong các Sailor Senshi
    • ​Điều này có khi phải suy xét lại vì Chibiusa thực tế đã 900 tuổi trong manga.
  • ​Cô là Sailor Senshi duy nhất tái sinh sau khi sử dụng sức mạnh. Các Senshi khác sống sót sau khi sử dụng sức mạnh của họ bên cạnh Sailor Moon là Princess Serenity.

​Thư viện ảnhsửa

Xem: Hotaru Tomoe (gallery)
Sailor Senshi

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên