FANDOM

Haruka Tenou là hiện thân bình thường của Sailor Uranus và là hiện thân của Princess Uranus. Đây là nhân vật nguyên mẫu được tạo bởi Naoko Takeuchi.

Thông tin cá nhânsửa

Trong tạo hình cũ ở trong Materials Collection, Haruka được miêu tả là ích kỷ, ương bướng, hài hước và kiêu ngạo. Cô còn được miêu tả là người phân cực không biết gì về thế giới và ghét bị ngăn cản.

Ngoại hìnhsửa

Haruka là một thiếu nữ với mái tóc ngắn màu vàng lợt và đôi mắt xanh dương đậm. Cô là người cao thứ 2 trong Sailor Senshi, cao khoảng 175cm.

Haruka mặc cả quần áo dành cho cả nữ lẫn nam. Khi cô mặc quần áo dành cho nam giới, ngoại hình của cô được làm cho góc cạnh hơn để tạo ra một nét đặc biệt. Tuy nhiên, cô hay bị nhầm thành đàn ông.

Tiểu sử sửa

Infinity arcsửa

Tenoh Haruka được giới thiệu lần đầu ở Act 27,  là một trong những tay đua hàng đầu Nhật Bản, "bạn trai" của Michiru Kaiou và là một học sinh của Infinity Academy. Tài năng của Haruka không chỉ dừng lại trên đường đua; cô còn xuất sắc ở trong trò chơi, điều này thể hiện ở lần đầu gặp mặt giữa cô và nhóm Usagi.

Phát triền sửa

Ngôn ngữ học sửa

Tên của cô được viết bằng hiragana và không cố hữu, Haruka (遥 か) có nghĩa là "xa".

Chữ kanji trong họ của Haruka dịch là "bầu trời" (天 tên) và "vừa'' (王 ou), dựa trên tên tiếng Nhật của từ Uranus (天王星)

Tên đầy đủ của cô có nghĩa là "vua của bầu trời".

Thông tin bên lề sửa

  • Trong manga và trong một số tác phẩm nghệ thuật, Haruka được xuất hiện cùng chiếc xe F512M Ferrari, chiếc xe yêu thích của Naoko Takeuchi.
  • Trong phần 2 của "Chibiusa's Picture Diary", cô mặc đồng phục nữ của Infinity Academy, trong khi đó cô thường mặc đồng phục nam. Nhân vật của cô có khác nhau một chút khi cô đóng vai nữ tính hơn.
  • Số căn hộ của cô trong Infinity là "1127", nếu xóa một chữ số "1" thì sẽ được là "127", những con số trong ngày sinh của cô (ngày sinh của cô là 27-1).
  • Mặc dù đã cống hiến vì Michiru, cô thường hay tán tỉnh Usagi.

Thư viện ảnh sửa

Xem: Haruka Tenou (gallery)
Sailor Senshi

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên