FANDOM

Anime [ sửa

Black Lady trong anime

Trong anime , Chibiusa đã đi đến tương lai với Sailor Senshi và một lần ở đó, nghe King Endymion nói với họ rằng Silver Crystal đã biến mất ngay trước khi Black Moon Clan tấn công. Suy nghĩ rằng đó là lỗi của cô ấy mà viên Pha Lê biến mất, và vì thế mẹ cô đã bị tổn thương, cô trở nên buồn bã và chạy trốn, để lại lá chắn xung quanh Crystal Palace . Wiseman tìm thấy cô ở đó và bắt đầu cho thấy những ảo tưởng của cô khiến cô nghĩ rằng mọi người đổ lỗi cho cô vì những gì đã xảy ra. 

Lần đầu tiên Sailor Moon gặp Black Lady, cô đã cố gắng sử dụng Silver Crystal để quay lưng lại; Nó gần như đã làm việc, nhưng Wiseman xuất hiện trong thời gian và thuyết phục cô rằng những kí ức của cô ấy không thật và bạn bè và gia đình cô ấy không quan tâm đến cô ấy. Khi Sailor Moon thử lại sau, Black Lady đã làm lệch hướng sức mạnh của Silver Crystal và không bị ảnh hưởng bởi nó.

Trong trận chiến cuối cùng của họ, Black Lady đã tấn công Sailor Moon, nhưng Tuxedo Mask đã bảo vệ cô và mang lại vụ nổ. Black Lady đã bị choáng váng bởi hành động không ích kỷ này, và Senshi đã cố gắng thuyết phục cô ấy về tình yêu của họ dành cho cô ấy. Wiseman tấn công trong một nỗ lực để ngăn chặn chúng, nhưng Sailor Moon đã sử dụng sức mạnh của Silver Crystal để biến đổi thành Neo-Queen Serenity, tương lai của bản thân. Sailor Moon và Tuxedo Mask cùng nhau vượt qua sức mạnh của Wiseman và thuyết phục Black Lady biến đổi trở lại Chibiusa. 

Manga [ sửa ] sửa

Trong manga , Chibiusa tình cờ bỏ chìa khóa thời gian của mình và đi lang thang vào Thứ nguyên Thứ tư . Khi cô bị mất và sợ hãi, cô quyết định trở lại nhưng thấy rằng cô không còn Key nữa. Wiseman chạm trán cô và dụ cô đến với anh ta khi cô đang cô đơn. Cô đã lấy mẫu mới của cô là Black Lady và đưa Silver Crystal tương lai cho Wiseman - mặc dù anh không thể sử dụng nó. Mamoru đã theo Chibiusa vào cơn bão trong Kích thước thứ tư và ông cũng bị mắc kẹt trong phép màu của Mặt trăng đen.

Chính Black Lady đã đưa ra hình thức Wiseman, Planet Nemesis , sau đó chỉ huy cho Mamoru, bây giờ dưới quyền lực của Black Moon, để lấy trâm Sailor Moon và Silver Crystal của thế kỷ 20. Hoàng tử Demande lấy viên pha lê từ Black Lady và dự định chạm vào chúng với nhau, dẫn đến việc phá hủy mọi thứ. Tuy nhiên, Sailor Pluto đã sử dụng quyền lực bị cấm của cô Thời gian dừng để giữ các viên pha lê khỏi tiếp xúc. Vì đây là điều cấm k,, cô ấy đã chết. Nhìn thấy Pluto chết gây ra Black Lady để nhớ những người cô thực sự đã được và đánh thức quyền hạn của mình như là một Sailor Senshi, Sailor Chibi Moon .

Âm nhạc [ sửa ] sửa

Shion Nakamaru trong vai 

Black Lady

Trong các vở nhạc kịch , Black Lady được chơi bởi Mao Kawasaki (trước đây từng chơi Chibiusa), Shion Nakamaru , và Yui Ito . Bài hát hình ảnh của cô là " Black Moon Signal ", và cô đã chia sẻ một bài song ca với Chibiusa, " Kono Kodou Kara Yoru wa Umarenai ".

Tấn công [ sửa ] sửa

  • Dark Break
  • Năng lượng tối

Trò chơi điện tử [ sửa ] sửa

Black Lady xuất hiện như một ông chủ trong chương bốn của trò chơi điện tử Sailor Moon: Another Story . 

Tấn công [ sửa ] sửa

  • Genkaku
  • Dokugiri
  • Kamaitachi

Thông tin bên lề [ sửa ] sửa

  • Các Tokyopop phiên bản của manga sử dụng cả hai "Black Lady" và "Wicked Lady" cho tên của nhân vật.

Danh mục :

  • Các chi nhánh của Black Moon Clan

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên